Pages

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi London Anh

London - thủ đô , song song là trung tâm đô thị lớn nhất Anh quốc với liên hiệp Vuơng quốc Anh với Bắc Ireland ( UK ) , cũng là đô thị rộng thứ 02 về mặt diện tích trong Liên minh châu Âu ( EU ), thu hút hàng triệu người mua ve may bay di London tham quan hàng năm.

ve may bay di london

Cùng cùng New York trở thành đô thị toàn cầu , Vùng đất sương chính là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. London là đô thị chìm đắm trong lịch sử , mỗi ngóc ngách nơi đây đều gợi cho khách thập phương đặt ve may bay di london các trang sách hay thước phim hoài cổ đầy thu hút từ các thế kỷ trước.

London với lịch sử hình thành

London được đế chế La Mã đã đặt nền móng hàng đầu cùng bề dày hơn 2.000 năm lịch sử. Trải qua bao thăng trầm với sóng gió , London chỉ thật sự phát triển vào khoảng năm 1831 đến 1925. Sau khủng hoảng kinh tế chiến tranh với sự vực dậy kinh tế trở lại từ thập niên 1980 , London đã tái thiết lập vịt trung tâm thương mại nổi bật của mình. Tính đến thời điểm ngày nay , London là đô thị có thành phần dân tộc , văn hóa với tôn giáo rất đa dạng cùng hơn 300 ngôn ngữ được sử dụng.

Thông báo hữu ích khi du lịch London

London có đơn vị tiền tệ được sử dụng chính thức là ảng Anh ( b£ ). nhiều lọai thẻ tín dụng phổ biến được chấp nhận hầu hết tại tất thảy nhiều nơi. Du khách nên quan tâm London là đô thị có Chỗ tại sinh hoạt đắt đỏ nhất thế giới.

London có múi giờ chậm hơn Việt Nam là 07 giờ đồng hồ. Múi giờ quốc tế là UTC+0.
London có tôn giáo truyền thống là thiên chúa giáo ( chiếm 58% ) với đạo Hồi , Hindu , Do Thái , Phật giáo , với Sikh.

Thời điểm mua vé máy bay đi London tối ưu

London có thời điểm thăm viếng thích hợp nhất rơi vào tháng 04 đến tháng 09. Ngoài ra , du khách vẫn có thể đặt vé máy bay đi London từ tháng 11 đến tháng 02 – khi ngày ngắn , hoàng thiên lạnh. Tuy có sương dày đặc , khí hậu London tương đối ôn hòa với mưa không mấy đặc biệt.

vé máy bay đi london

Ẩm thực London

London không làm người ta nhớ đến một nền văn hóa ẩm thực cầu kỳ với độc đáo , trái lại người dânLondon thích sự đơn giản với ít gia vị. Thực khách có thể thưởng thức một số món ăn truyền thốngLondon nói riêng hay Anh quốc nói chung như Fish & Chips , Sunday Roast , trứng Scotch , bánh táo , xúc xích Cumberland hay pudding hấp mật.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại London

London là một trong các nơi có ngành công nghiệp dịch vu du lịch là chủ yếu , khó trách vì sao “thành phố sương mù” lại mang đến cho du khách khá nhiều thắng cảnh cổ kính nhưng quyến rũ. Du khách có thể tham khảo một số địa điểm được yêu thích nhất bao gồm bảo tàng Anh , nhà trưng bày đất nước , nhà trưng bày nghệ thuật hiện đại Tate Modern , công viên Hyde , quảng trường Trafalgar , nhà thờ Westminster , bảo tàng lịch sử đất nước , đài quan sát London Eye , tháp Big Ben , lâu đài Buckingham , bảo tàng hàng hải đất nước , bảo tàng khoa học , bảo tàng Victoria & Albert , cầu London với bảo tàng sáp Madame Tussauds.

Mua sắm tại London

London tụ hội các thương hiệu toàn cầu hàng đầu , xứng danh là thủ đô mua sắm náo nhiệt với lớn nhất thế giới. các nơi nhiều tín đồ mua sắm nên để mắt tới khi đặt chân đến London bao gồm phố Oxford , Portobello , Knightsbridge , Burlington Arcade , đường Regent với The Walk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.